Dich vu sua nha TPHCM

 https://xaydungnhanthuy.com/dich-vu/sua-nha-tphcm-769.html

Sau một thời gian dài sử dụng, không tránh khỏi việc các ngôi nhà bắt đầu xuống cấp, gặp phải các vấn đề như nghiêng, nứt, ẩm mốc,... điều này khiến cho nhu cầu sửa chữa nhà trở nên cấp thiết đối với nhiều gia đình. Xây Dựng Nhân Thủy, một đơn vị uy tín trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhà tại HCM, tự hào mang lại giải pháp toàn diện cho khách hàng. Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa các loại công trình nhà ở như nhà cấp 4, nhà phố, chung cư và nhiều loại hình khác trên địa bàn TPHCM. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong việc sửa chữa và cải tạo nhà, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh, dịch vụ khách hàng tận tâm và thực hiện công việc một cách nhanh chóng, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Với kinh nghiệm thi công sửa chữa đa dạng các loại công trình, Nhân Thủy cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao trên toàn bộ địa bàn TPHCM. Các hạng mục sửa chữa nhà trọn gói bao gồm:


Tháo dỡ và vận chuyển vật liệu xây dựng

Công việc xây và trát vữa

Ốp lát gạch cho sàn và tường

Sơn nhà và các công trình khác

Chống thấm cho trần nhà và tường

Lắp đặt trần và vách thạch cao

Sửa chữa hệ thống điện và nước

Renovate mái nhà và lắp đặt mái tôn mới

Lắp đặt vách kính cường lực, cửa nhôm, và cửa sắt

Nhân Thủy tự hào về đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng tư vấn và thi công các hạng mục sửa chữa nhà cửa, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của gia chủ.

#dịch_vụ_sửa_nhà_tphcm #dịch_vụ_sửa_chữa_nhà #sửa_nhà_trọn_gói_tphcm #xây_dựng_nhân_thuỷ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dich vu sua chua nha tai Dong Nai